Đời sống - Xã hội

Trao quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid ở Tương Dương

16:19, 18/05/2020
Ngày 18/5, Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Nghệ An đã trao tặng quà hỗ trợ cho hộ nghèo, gia đình khó khăn bị ảnh hưởng của dịch COVID -19 trên địa bàn xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.
Toàn cảnh buổi lễ trao quà.

Tổng số quà được trao đợt này là 130 suất, bao gồm gạo, dầu ăn.. cho các hộ nghèo, khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID -19 thuộc đồng bào dân tộc Thái, Mông, Tày Pọng của xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Nghệ An phát biểu tại lễ trao quà.

Trong đó, 100 suất quà là do Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Nghệ An trao tặng, còn 30 suất còn lại là của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An.

Những món quà được trao là sự động viên chia sẻ đối với bà con vùng biên giới xã Tam Hợp huyện Tương Dương phần nào vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh và mùa giáp hạt.

Số quà tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An, Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An hướng đến đồng bào nghèo còn gặp nhiều khó khăn ở các xã biên giới của huyện Tương Dương bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID -19 gây ra.

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện