Đời sống - Xã hội

Ấm áp nghĩa tình đồng đội vùng biên giới Tương Dương

17:54, 24/07/2020
Nằm trong hành trình “Đền ơn đáp nghĩa” về với đồng đội, đoàn công tác Quỹ “Mãi mãi tuổi 20" phối hợp với Đồn biên phòng Tam Quang tổ chức chương trình giao lưu gặp mặt các gia đình thương binh, liệt sĩ nhân dịp 27/7 tại xã biên giới Tam Quang, Tương Dương. 
Toàn cảnh buổi giao lưu.

Trong không khí xúc động và ấm áp, tại buổi giao lưu nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2020, đoàn công tác cùng các chiến sĩ bộ đội biên phòng, sinh viên tình nguyện đại học quốc gia Hà Nội đã chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn với những hi sinh mất mát của người thân các gia đình, sự cống hiến một phấn xương máu, tuổi trẻ của các thương bệnh binh để bảo vệ độc lập tự do cho Tổ quốc.

Quỹ “ mãi mãi tuổi 20” trao quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã biên giới Tam Quang.

Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của các gia đình thương binh liệt sĩ, những năm qua cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Tam Quang đã giúp đỡ ngày công, con giống tu sửa nhà cửa hỗ trợ các gia đình chính sách vươn lên trong cuộc sống. Cùng với đó, hướng dẫn bà con sinh kế phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng - Chủ tịch Quỹ “Mãi mãi tuổi 20”  trao quà cho cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Tam Quang.

Nhờ vậy, các gia đình chính sách cũng như đồng bào nơi vùng biên đã biết làm ruộng nước, cuộc sống của các gia đình ngày càng ổn định hơn.

Tại buổi giao lưu gặp mặt quỹ mãi mãi tuổi 20 đã trao tặng 54 suất quà trị giá gần 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

Khánh Hiền – Vi Mận

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện