Đời sống - Xã hội

Con Cuông: Trao quà chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

08:10, 24/09/2020
Chiều 23/9, tại xã Môn Sơn huyện Con Cuông, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã Cửa Lò phối hợp Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.
Trao bò giống trị giá 15 triệu đồng cho hội viên nghèo ở bản Cằng, xã Môn Sơn.

Nhằm động viên, giúp đỡ các gia đình hội viên, phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và các hộ nghèo tại vùng biên giới, chương trình đã trao tặng con bò giống trị giá 15 triệu đồng cho chị Kha Thị Đánh, ở Làng Cằng xã Môn Sơn, giúp gia đình chị có phương tiện sinh kế để vươn lên, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

Trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất quà 500 nghìn đồng

Ngoài ra, chương trình cũng trao 76 suất quà gồm các nhu yếu phẩm như: mì tôm, nước mắm… và 4 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất 500 nghìn đồng. Dịp này cơ quan BHXH huyện Con Cuông cũng trao 1 suất quà 5 trăm nghìn đồng cho học sinh nghèo vượt khó.

Đoàn đã trao 76 suất quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Con Cuông.

Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động nhằm thực hiện chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", giúp đỡ, ủng hộ các hội viên phụ nữ nghèo ở địa bàn biên giới và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các cháu có điều kiện đến trường./.

 

Bá Hậu 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện