Đời sống - Xã hội

Quân khu 4: Thăm, tặng quà 350 trẻ em khuyết tật và học sinh nhân tết Trung thu

16:17, 29/09/2020
Nhân dịp tết Trung thu năm 2020, sáng 29/9, đoàn công tác Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4 đã đến thăm, tặng quà cho trẻ khuyết tật là con của cán bộ, nhân viên các đơn vị Quân khu 4 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Tặng quà và phát biểu động viên gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng, Ban CHQS huyện Yên Thành

Theo đó, tại huyện Yên Thành, Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4 đã đến thăm, tặng quà cháu Phạm Thi Minh Ánh, sinh năm 2006, là con của đồng chí Phạm Minh Tứ, Lữ đoàn 873, Cục Hậu cần và 2 cháu Nguyễn Tường Vi, sinh năm 2014 và Nguyễn Cẩm Tú, sinh năm 2018 là con của đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng, Ban CHQS huyện Yên Thành. Cả 3 cháu đều mắc bệnh bại não. 

Tặng quà đồng chí Phạm Minh Tứ, Lữ đoàn 873, Cục Hậu cần, QK4.

Dịp này, Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 4 cũng đã ủy quyền cho lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị thuộc Quân khu tổ chức thăm, tặng quà của Bộ Quốc phòng và quà của Quân khu 4 cho gần 350 học sinh, trẻ em khuyết tật là con của cán bộ, nhân viên, công nhân viên quốc phòng thuộc các cơ quan, đơn vị, công ty, xí nghiệp thuộc Quân khu 4. Các cháu là con Liệt sỹ; khuyết tật, phẫu thuật tim bẩm sinh, bệnh hiểm nghèo; các cháu khuyết tật học giỏi; các cháu học sinh giỏi Quốc tế, quốc gia và các cháu học sinh giỏi cấp tỉnh. Tổng trị giá quà tặng 265 triệu đồng. 
 

Hồ Việt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện