Đời sống - Xã hội

Các cơ quan, đơn vị ở Quỳ Hợp chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt

10:17, 19/10/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An và các cấp các ngành về vận động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt, với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, “Nhường cơm sẻ áo”, bằng những hành động thiết thực, sáng 19/10, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã tổ chức ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt .

Trong đó, đơn vị công an huyện ủng hộ 55 triệu đồng, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện 6,5 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ một ngày lương của tập thể cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên chức của 2 đơn vị.

Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

 

 
Cán bộ nhân viên Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện ủng hộ.

Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ, cán bộ nhân viên các đơn vị gửi đến đồng bào miền Trung nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát và động viên đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong đợt thiên tai, lũ lụt gây ra; chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào và nhân dân vùng lũ. Số tiền trên sẽ được gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian tới.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện