Đời sống - Xã hội

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao hàng trăm suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

16:42, 20/01/2021
Ngày 20/1,đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao hàng trăm suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn các huyện Anh Sơn, Hưng Nguyên, Quỳnh Lưu và Nam Đàn.

* Ngày 20/1, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup), đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Anh Sơn.
Nhân dịp này, Đoàn ĐB QH tỉnh do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu làm trưởng đoàn và Quỹ Thiện tâm đã trao tặng 300 suất quà cho 300 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 21 xã thị trấn huyện Anh Sơn, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.

Trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Anh Sơn.

Những phần quà được trao tặng là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Đoàn ĐB QH tỉnh và cán bộ, công nhân, người lao động Tập đoàn Vingroup nhằm giúp các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Anh Sơn  có một cái Tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình.

Hoài Chung

*Chiều 20/1, đoàn đại biểu quốc hội do Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Đại biểu Quốc hội khóa XIV phối hợp với Qũy Thiện Tâm (Tập đoàn Vinroup) đã đến thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo ở huyện Quỳnh Lưu.  

Toàn cảnh buổi lễ.

Dịp này, đoàn đại biểu quốc hội tỉnh phối hợp với Qũy Thiện Tâm (Tập đoàn Vingoup) đã trao tặng 300 suất quà cho 300 hộ nghèo ở 19 xã, thị trấn của huyện Quỳnh Lưu, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, trong đó bao gồm một phần quà và 500 nghìn đồng tiền mặt.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội trao quà cho các hộ nghèo huyện Quỳnh Lưu.

Tặng quà cho các hộ nghèo, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội đã thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng chăm lo phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống để vươn lên thoát nghèo; cũng như gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Trao quà cho các hộ nghèo huyện Quỳnh Lưu.
Với phương châm “không để một hộ nghèo nào không có Tết”, những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Đoàn đại biểu Quốc hội và Tập đoàn Vingroup nhằm giúp các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Quỳnh Lưu có một cái Tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình.

Thanh Toàn 

*Hưởng ứng thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy về ủng hộ Tết vì người nghèo, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Trần Văn Mão - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Các đại biểu và hộ nghèo dự lễ trao quà.

Dịp này, đoàn đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng, trong đó có quà và 500.000 nghìn đồng tiền mặt.

Đồng chí Trần Văn Mão - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo.

Tại lễ trao quà, đoàn đã thăm hỏi, động viên, mong các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động, sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo; đồng thời gửi lời chúc  đến các gia đình một năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

200 hộ nghèo huyện Hưng nguyên được nhận quà Tết Tân Sửu.

Kiều Hoa - Hoàng Lợi

*Chiều 20/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An do đồng chí Trần Văn Mão-Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội phối hợp với Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup đã tổ chức trao 200 suất quà tết cho các hộ nghèo ở 6 xã trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Đồng chí Trần Văn Mão - Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội và lãnh đạo huyện Nam Đàn trao tặng quà tết cho người dân tại Nam Đàn.

Tại 6 xã: Hùng Tiến, Thượng Tân Lộc, Xuân Hòa, Nam Anh, Nam Xuân, Nam Thanh, đoàn đã thăm hỏi, động viên, mong các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động, sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo. 200 suất quà đã được trao cho các hộ dân, mỗi suất 600 ngàn đồng, với tổng trị giá 120 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn đại biểu Quốc hội đã góp phần hỗ trợ giúp các gia đình chuẩn bị đón Xuân mới ấm cúng, vui tươi.

Thúy Tình


     

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện