Đời sống - Xã hội

Cây khô gãy đè lên xe taxi, tài xế và hành khách thoát chết

16:28, 18/02/2021
Vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 18/2, trên đường Nguyễn Phong Sắc, ngay trước cổng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Theo đó, vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh chở khách đi trên đường Nguyễn Phong Sắc, khi đến trước cổng Bệnh viện Ung Bướu thì dừng lại trả khách. Khi nam tài xế cùng hành khách vừa mở cửa xuống khỏi xe thì bất ngờ một cành cây ngô đồng lớn gãy xuống, đè bẹp nóc xe. Vụ tai nạn khiến nam tài xế cùng hành khách một phen hú vía.

Khu vực xảy ra ngay trước cổng bệnh viện Ung Bướu, nơi hàng ngày có nhiều bệnh nhân đi lại nên rất nguy hiểm.

Hậu quả, kính sau xe bị vỡ vụn hoàn toàn, kính chắn gió trước xe bị nứt. Phần ngọn cành cây dài đổ cả ra đường nhưng may mắn không rơi trúng vào phương tiện nào khác. 

Cành cây khô gãy đè lên khiến xe taxi hư hỏng nặng.

Sau vụ việc, nam tài xế đã gọi điện báo công ty đồng thời báo công ty bảo hiểm để có hướng xử lý hậu quả vụ tai nạn hy hữu này. Thời điểm xảy ra sự việc không có gió to. Trên thân cây ngô đồng này cũng xuất hiện sâu mục và nhiều vết nứt nẻ. 

Phần ngọn cành cây dài đổ cả ra đường  

Tuy không để lại hậu quả đáng tiếc nào về người nhưng đó là lời cảnh tỉnh cho các lái xe khi điều khiển phương tiện gần các cây khô đã gãy, mục. Qua sự việc trên, các ban, ngành liên quan cần có hướng xử lý đối với những cây xanh đã lâu năm, có hiện tượng mối, mọt tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện