Đời sống - Xã hội

Tương Dương tiếp nhận và trao trên 3500 suất quà Tết cho hộ nghèo

10:52, 06/02/2021
Tính đến thời điểm này, Tương Dương đã tiếp nhận và trao trên 3500 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Ngay sau buổi lễ phát động “ Tết vì người nghèo” huyện Tương Dương đã thành lập 7 đoàn công tác, do các đồng chí Thường trực huyện ủy, ủy viên ban thường vụ làm trường đoàn, đến thăm và chúc tết các hộ nghèo trên địa bàn 17 xã, thị trấn..

Thường trực huyện ủy Tương Dương thăm, tặng quà đồn Biên phòng Tam Quang, cùng nhân dân các bản biên giới.

Tính đến thời điểm này, huyện Tương Dương đã tiếp nhận và trao trên 3500 suất quà tết cho các hộ nghèo, Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình người có công, cán bộ lão thành, đảng viên 60, 65, 70 năm tuổi Đảng, 11 bản biên giới, và 3 đồn biên phòng, cùng các lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn, với tổng số tiền gần 2,5 tỷ đồng.

Thường trực Huyện ủy Tương Dương thăm và tặng quà cán bộ lão thành.

Trong đó, bao gồm tiền của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An 800 triệu đồng, số tiền còn lại từ sự đóng góp, ủng hộ của các sở ban ngành cấp tỉnh, các cơ quan, trường học trên địa bàn, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài huyện, và cá nhân, nhà hảo tâm. 

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lô Thị Vắn – Bản Cành Tráp, xã Tam Thái huyện Tương Dương.

Với quyết tâm “Tất cả người nghèo đều có Tết” và “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, từ nay đến Tết nguyên đán Tân Sửu, huyện Tương Dương sẽ hoàn tất công tác thăm hỏi tặng quà các đối tượng được hưởng, và các hộ nghèo trên địa bàn. 

Đình Tỷ - Mạnh Lục

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện