Đời sống - Xã hội

200 người dân Quỳ Hợp tham gia truyền thông ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 

12:35, 20/03/2021
Tại bản Na Án, xã vùng cao Châu Thành (Quỳ Hợp) đã tổ chức nói chuyện truyền thông với chủ đề chia sẻ yêu thương nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Đây là ngày lễ được Liên hợp quốc quyết định chính thức trong Nghị quyết ngày 12/7/2012, chọn để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên toàn thế giới.

Tham gia buổi truyền thông có gần 200 người là cán bộ xã, các xóm bản và nhân dân bản Na Án, một bản vùng sâu xa nhất của xã Châu Thành, giáp huyện Quỳ Châu vừa thực hiện sáp nhập trong năm qua.

Quang cảnh buổi truyền thông.

Không chỉ là ngày mang ý nghĩa biểu tượng đơn thuần, đây còn là ngày của hành động, tích cực và nỗ lực nhiều hơn để xây dựng thế giới đại đồng, đem lại hạnh phúc cho loài người trên trái đất. Đến nay, đã có 193 quốc gia thành viên, trong đó có Việt Nam cùng cam kết ủng hộ, hành động, tích cực và nỗ lực nhiều hơn để xây dựng một thế giới đại đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, đem lại hạnh phúc cho nhân loại.

Tại buổi truyền thông, cùng với tuyên truyền phổ biến ý nghĩa của ngày Quốc tế hạnh phúc, bà con cũng đã trực tiếp trao đổi sẻ chia yêu thương trong gia đình nhằm hạn chế bạo lực gia đình và xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, bình đẳng và hạnh phúc.

Thu Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện