Đời sống - Xã hội

Huyện Tương Dương thăm, tặng quà các đơn vị Biên phòng

11:34, 01/03/2021
Hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng 3/3, và 32 năm ngày “Biên phòng toàn dân”, huyện Tương Dương đã đi thăm và tặng quà các Đồn Biên phòng Tam Quang, Tam Hợp và Nhôn Mai.

Tại đây, đoàn công tác của huyện Tương Dương đã đến thăm quan mô hình hậu cần quân đội như chăn nuôi gà, chăn nuôi lợn và vườn rau xanh của các chiến sỹ bộ đội biên phòng.

 Lãnh đạo huyện Tương Dương thăm mô hình nuôi lợn đen thương phẩm của Đồn Biên phòng Tam Hợp.

Trong thời gian qua, lực lượng Bộ đội Biên phòng luôn vững chắc tay súng, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới. Đặc biệt, đối với công tác phòng chống dịch COVID -19, lực lượng Bộ đội biên phòng trên địa bàn huyện Tương Dương đóng vai trò quan trọng. Đến nay, đã thành lập 11 chốt điểm ở tất cả khu vực biên giới, phát hiện nhiều đối tượng vượt biên trái phép đưa vào các khu cách ly chống dịch ở Kỳ Sơn và Tương Dương. 

Tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống Bộ đội biên phòng.

Tặng hoa chúc mừng lực lượng Bộ đội Biên phòng, lãnh đạo huyện Tương Dương mong muốn cán bộ chiến sỹ các đồn biên phòng Tam Quang, Tam Hợp, Nhôn Mai phát huy hơn nữa phẩm chất người lính Cụ Hồ, là chỗ dựa vững chắc cho nhân dân các xã biên giới. 

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện