Đời sống - Xã hội

Lời chia sẻ bất ngờ của người bố khi con trai 17 tuổi bị tra tấn, vùi cát "chôn sống"

15:25, 29/03/2021
Người bố thừa nhận bất lực trong việc dạy con nên đã nhờ một người cháu tìm biện pháp răn đe để N. Q.V. (17 tuổi) ngoan hơn nhưng không ngờ lại có chuyện như vậy.

Hai ngày sau khi xảy ra sự việc, anh Nguyễn Văn H. (bố nạn nhân V., trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, khi nghe tin con bị nhóm đối tượng tra tấn dã man đã rất đau lòng. “Tôi làm nghề lái xe tải bươn chải mưu sinh cho gia đình, nhưng mấy hôm nay, bản thân không còn đủ tỉnh táo để tiếp tục công việc”, anh H. nói.

Anh H. và con trai cung cấp thông tin tại CQĐT.
Anh H. và con trai cung cấp thông tin tại CQĐT.

Theo anh H., con trai anh là N. Q.V. (17 tuổi, con trai anh H.) đang học lớp 11 của một ngôi trường tại TP.Vinh (Nghệ An). Những ngày trước khi xảy ra sự việc, V. bỏ học và đi chơi với bạn bè, mới trở về nhà khi đoạn clip “chôn sống” bị phát tán trên mạng xã hội. Anh H. buồn bã chia sẻ: “Biết con trai hư, hai vợ chồng tôi đã dùng nhiều cách khuyên can nhưng con vẫn chứng nào tật nấy. Bất lực, tôi có nhờ một người cháu tìm biện pháp răn đe để V. ngoan hơn nhưng không ngờ lại có chuyện như vậy”.

V. bị nhóm đối tượng hành hạ, chôn sống vào hố cát đã đào sẵn.
V. bị nhóm đối tượng hành hạ, "chôn sống" vào hố cát đã đào sẵn.

Trước đó, như Tiền Phong đưa tin, ngày 27/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị lột sạch quần áo, trói chặt trên cây và bị một nhóm khoảng 8 người đánh đập dã man. Các đối tượng không ngừng chửi mắng rồi kéo nạn nhân ra một bãi đất trống, ngay cạnh bờ sông để hành hạ.

Sau khi gọi điện cho người thân của nam thanh niên trên, nhóm người đưa nạn nhân tới một cái hố đã đào sẵn ở bãi cát, trùm đầu bằng khăn trắng rồi đạp xuống hố, dùng cát, đất chôn vùi. Nạn nhân sau đó được xác định là N.Q.V.

Công an TP.Vinh (Nghệ An) cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự với 13 đối tượng liên quan để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện