Đời sống - Xã hội

Nhảy xuống cứu em nhỏ, học sinh lớp 7 bị dòng nước cuốn trôi

15:02, 19/04/2021
Phát hiện một em nhỏ rơi xuống dòng nước, nam sinh lớp 7 đã lao mình xuống để ứng cứu. Tuy nhiên, khi đẩy được em nhỏ vào bờ an toàn, do kiệt sức em này đã bị cuốn đi dẫn đến đuối nước.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều 18/4, em Lương M T. (học sinh lớp 7A3), trường THCS Châu Hạnh, huyện Qùy Châu cùng hai em Hà N A. (11 tuổi, học lớp 5), Lương B K. (9 tuổi, học lớp 3) ra sông Hiếu - đoạn chảy qua bản Kẻ Nính và Tịnh Tiến, xã Châu Hạnh để tắm mát.

Ảnh minh họa.

Lúc này, em Lương B K. học sinh lớp 3 không may bị sẩy chân xuống dòng nước chảy xiết. Không kịp nghĩ ngợi, T. vội vàng lao xuống dòng nước chảy xiết để ứng cứu. Sau khi đẩy được em nhỏ vào gần bờ thì T. bị đuối sức và trôi theo dòng nước. Tuy được mọi người hô hoán cứu vớt nhưng em đã tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương  và nhà trường đã kịp thời có mặt để thăm hỏi và động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

Trước đó, ngày 18/4, một sự việc đau lòng tương tự xảy ra khi trong quá trình tắm tại sông một bé trai 3 tuổi tại xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương cũng đã tử vong do đuối nước. Như vậy chỉ trong 1 ngày, trên địa bàn Nghệ An đã xảy ra hai vụ đuối nước thương tâm khiến hai em nhỏ tử vong.  

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện