Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử 

10:00, 22/04/2021
Sau hai ngày tích cực tìm kiếm, thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử đã được tìm thấy. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ ngày 22/4, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể nam thanh niên D.V.S (SN 1994), trú xã Hưng Chính, TP Vinh, người đã nhảy cầu Bến Thủy 2 tự vẫn vào tối 20/4.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ.

Như đã đưa tin, vào khoảng 18h tối 20/4, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhận tin báo một nam thanh niên nghi nhảy cầu Bến Thủy 2 (phía địa phận xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên) tự tử. Trước khi gieo mình xuống sông Lam tự vẫn thanh niên này đã để lại xe máy, điện thoại và đôi dép trên cầu.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phối hợp với chính quyền và lực lượng chức năng địa phương cùng người dân triển khai tìm kiếm.

Sau gần 2 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách đó gần 500m. Hiện, thi thể nạn đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.
 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện