Đời sống - Xã hội

Rơi xuống giếng, cháu bé 3 tuổi ở Thanh Chương bị đuối nước thương tâm

11:11, 16/05/2021
Tối 15/5, hai chị em cháu Nguyễn Văn Quang Lợi (3 tuổi) ở xóm 5, xã Thanh Hương rủ nhau đến nhà cháu Nguyễn Văn Giáp (6 tuổi) cùng xóm chơi.Trong lúc vui chơi quanh giếng khơi tại nhà cháu Giáp, cháu Lợi không may bị rơi xuống giếng tử vong.

Chiều tối 15/5, hai chị em Nguyễn Văn Quang Lợi (3 tuổi) ở xóm 5, xã Thanh Hương rủ nhau đến nhà cháu Nguyễn Văn Giáp (6 tuổi) cùng xóm để chơi. Trong lúc vui chơi quanh giếng khơi tại nhà cháu Giáp, cháu Lợi đã bị rơi xuống giếng. Thấy vậy, cháu Giáp hốt hoảng đi gọi những người xung quanh đến cứu. Một thanh niên được sự hỗ trợ của những người dân trong vùng đã xuống giếng bằng dây thừng. Hơn 20 phút sau khi sự việc xảy ra, cháu Lợi đã được đưa lên thành giếng, tuy nhiên cháu đã tử vong. Được biết, cháu Lợi là con thứ 2 của vợ chồng anh Nguyễn Văn Thắng. Năm ngoái, con út của anh Thắng cũng qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Gia đình anh Thắng vô cùng khó khăn. Chiều 15/5, vợ chồng anh Thắng đi làm mùa, nên 2 con ở nhà rủ nhau đi chơi thì gặp nạn. 

Ảnh minh họa.

Giếng nước nơi cháu Lợi gặp nạn của gia đình anh Nguyễn Văn Chính được đào từ nhiều năm trước. Giếng sâu khoảng 14m. Trong giếng có nhiều nước. Trên giếng có thành và được che chắn bởi 1 tấm ván và 1 tấm nhựa. Người dân cạnh nhà anh Chính cho biết, lúc 3 cháu chơi quanh giếng nước, không có người lớn ở nhà. Trong lúc chơi, các cháu đã leo lên tấm ván và tấm nhựa để ngồi. Cháu Lợi bò lên tấm nhựa bị vỡ và rơi xuống giếng nước tử vong.

 

Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện