Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể nam học sinh xấu số bị sóng cuốn trôi, mất tích

11:09, 04/05/2021
Thi thể nam học sinh xấu số bị sóng cuốn trôi, mất tích thuộc bãi Eo xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu vừa được tìm thấy.

Sáng 4/5, ông Trần Văn Nguyện - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Long cho biết, thi thể em Nguyễn Quang Truyền, nam học sinh mất tích sau khi cùng nhóm bạn đi hóng mát tại eo biển xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu đã được tìm thấy. 

Tìm thấy thi thể nam học sinh xấu số bị sóng cuốn trôi, mất tích.

Theo đó, sáng 4/5, một phụ nữ trong xã đã phát hiện thi thể em Truyền bên hốc đá thuộc bãi Hoa, thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, cách nơi bị nạn khoảng gần 1 km. Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và người thân đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành các thủ tục làm lễ an táng.

Trước đó, vào khoảng 18h30p chiều 3/5, khi một nhóm học sinh đang ngồi cùng nhóm bạn trên cầu cảng thuộc bãi Eo xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) để hóng mát. Do ngồi sát bờ biển nên nhóm bạn gồm 5 người đã bị sóng cuốn trôi. 4 trong 5 bạn tự bơi và bám được vào thành cầu cảng, còn 1 em không biết bơi nên bị sóng biển cuốn ra xa và mất tích. Nạn nhân được xác định mất tích là em Nguyễn Quang Truyền, học sinh lớp 8A, trường THCS Quỳnh Long.

Được biết, gia đình em Nguyễn Quang Truyền thuộc diện hộ nghèo, bố mẹ em đi làm ăn xa tại Trung Quốc đã nhiều năm, em đang ở cùng bà nội và chị gái.

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện