Đời sống - Xã hội

Cổng nhà văn hóa xóm đổ sập đè lên người bé gái

15:48, 13/06/2021
Trong lúc đang chơi cùng các bạn tại nhà văn hóa xóm, một bé gái đã níu vào cánh cửa cổng, khiến cột cổng đổ sập, gây đa chấn thương cho cháu bé.

Chiều 13/6,chính quyền xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương cho biết, một cháu bé tại địa phương vừa bị cánh cửa cổng của nhà văn hóa xóm đổ sập làm đa chấn thương.

Cháu Thơ đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Trước đó, vào lúc 16h chiều 11/6, cháu Hoàng Thị Thơ (SN 2013) ở xóm 2, xã Thanh Hà đang chơi trước cổng nhà văn hóa xóm với các bạn. Trong lúc chơi, các cháu nhỏ níu vào cánh cửa cổng của nhà văn hóa, khiến cột cổng đổ sập, nhiều cháu chạy thoát, riêng cháu Thơ bị cánh cổng đè lên người làm đa chấn thương.

Ngay khi sự việc xảy ra, một số người dân trong xóm đã đến dỡ cánh cổng lên, đưa cháu Thơ ra khỏi hiện trường. Sau đó, cháu được đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương và chuyển xuống Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An trong ngày.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Được biết, cháu Hoàng Thị Thơ là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Hoàn cảnh gia đình cháu thuộc diện khó khăn. Bố cháu, anh Hoàng Văn Thống (44 tuổi) từng bị tai nạn xe máy, hỏng 1 mắt, sức khỏe yếu, không làm được việc nặng.

Hiện cả 2 vợ chồng anh Thống đang túc trực, chăm sóc con ở bệnh viện.

An Bình 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện