Đời sống - Xã hội

Kịp thời đưa thí sinh đến điểm thi bằng xe cảnh sát giao thông

21:39, 03/06/2021

Nhận được thông báo một thí sinh vào lớp 10 tại điểm thi trường THPT Kỳ Sơn vắng mặt, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Kỳ Sơn, đã tích cực trợ giúp, kịp thời đưa thí sinh bị hỏng xe giữa đường đến điểm thi.

Theo đó, khi thi môn Tiếng  Anh vào buổi chiều 3/6, cán bộ coi thi tại Hội đồng coi thi tuyển sinh vào lớp 10 của huyện Kỳ Sơn phát hiện vắng 1 thí sinh. Cán bộ này báo cáo cán bộ giám sát và được báo cáo đến hội đồng thi.

Kịp thời đưa thí sinh bị hỏng xe giữa đường đi thi bằng xe của lực lượng giao thông.

Qua rà soát, đối chiếu họ tên, số báo danh, thí sinh vắng mặt là em Lô Thiên Long, ở bản Lưu Tiến xã Chiêu Lưu, cách điểm 25km.

Em Lô Thiên Long, thí sinh đến muộn vì bị hỏng xe.

Trung tá Và Bá Bì - Đội trưởng đội cảnh sát giao thông Công an huyện Kỳ Sơn cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin từ Hội đồng thi, chúng tôi đã liên lạc cho các tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19, tại bản Hồng Tiến, gần nơi thí sinh đó cư trú, để hỗ trợ tìm kiếm, thì phát hiện em Long và bố bị hỏng xe giữa đường.

Nhờ sự hỗ trợ của các lực lượng em Long vẫn kịp vào phòng thi để hoàn thành môn thi tiếng Anh.

Để kịp cho thí sinh đến điểm thi đúng thời gian quy định, không do dự, Thiếu tá Lữ Bu Duy - Đội cảnh sát an giao thông, Công an huyện Kỳ Sơn đã sử dụng xe công vụ của lực lượng giao thông khẩn trương đưa em Lô Thiên Long đến điểm thi khi các thí sinh khác đang chuẩn bị nhận đề thi.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện