Đời sống - Xã hội

Công an xã bàn giao 3 cháu nhỏ đi lạc cho gia đình

16:14, 02/07/2021
3 cháu nhỏ đi chơi không may bị lạc, được lực lượng Công an xã phát hiện, bàn giao lại cho đại diện gia đình.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 1/7, tổ công tác Công an xã Hợp Thành,  huyện Yên Thành đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn phát hiện 3 cháu nhỏ đi lạc. Qua thăm hỏi, được biết 3 cháu này đi chơi không nhớ đường về nhà. Ngay sau đó, 3 cháu đã được các đồng chí Công an xã đưa về trụ sở chăm sóc, đồng thời liên hệ với gia đình.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 1/7, tổ công tác Công an xã Hợp Thành,  huyện Yên Thành đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn phát hiện 3 cháu nhỏ đi lạc. Qua thăm hỏi, được biết 3 cháu này đi chơi không nhớ đường về nhà. Ngay sau đó, 3 cháu đã được các đồng chí Công an xã đưa về trụ sở chăm sóc, đồng thời liên hệ với gia đình. Sau khi xác minh được thân nhân của 3 cháu, đại diện Công an xã Hợp Thành đã liên hệ với chị Nguyễn Thị Hường (SN 1994), trú tại xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu. Theo lời chị Hường trình bày, do thời điểm nghỉ hè nên hai cháu là của chị gái và con mình rủ nhau đạp xe đi chơi trong xóm, tuy nhiên không may đi xa nên không nhớ đường về. Đến tối, không thấy 3 cháu về nhà, gia đình đã chia nhau đi tìm. Trong quá trình tìm kiếm nhận được điện thoại của Công an xã Hợp Thành  mời lên trụ sở nhận các cháu. Chị Hường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới lực lượng Công an xã đã hỗ trợ chăm sóc cháu và xác minh bàn giao lại cho gia đình.
Đại diện Công an xã Hợp Thành bàn giao 3 cháu cho đại diện gia đình.

Sau khi xác minh được thân nhân của 3 cháu, đại diện Công an xã Hợp Thành đã liên hệ với chị Nguyễn Thị Hường (SN 1994), trú tại xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu. Theo chị Hường trình bày, do thời điểm nghỉ hè nên hai cháu là của chị gái và con mình rủ nhau đạp xe đi chơi trong xóm, tuy nhiên không may đi xa nên không nhớ đường về. Đến tối, không thấy 3 cháu về nhà, gia đình đã chia nhau đi tìm. Trong quá trình tìm kiếm nhận được điện thoại của Công an xã Hợp Thành mời lên trụ sở nhận các cháu.

Chị Hường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới lực lượng Công an xã đã hỗ trợ chăm sóc ccác cháu và xác minh bàn giao lại cho gia đình.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện