Đời sống - Xã hội

Kỳ Sơn thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và người dân khu vực phong tỏa 

20:58, 18/07/2021
Ngày 18/7, Đoàn công tác huyện Kỳ Sơn đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch và các hộ dân trong vùng cách ly y tế.
Đoàn công tác đến thăm, kiểm tra chốt chặn tại các điểm bản hiện đang thực hiện cách ly theo Chỉ thị 16.

Theo đó, Đoàn công tác huyện Kỳ Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 170 suất quà gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, mì chính, nước đóng chai và các loại rau, củ, quả… cho tập thể cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch. Đồng thời, trao tặng quà cho 152 hộ dân với 776 nhân khẩu nằm trong khu vực cách ly y tế (bản La Ngan, xã Chiêu Lưu nơi phát hiện 2 ca dương tính với Sars-CoV-2).

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ, nguời dân khu vực phong tỏa.

Dịp này, đoàn công tác còn đến thăm, kiểm tra các chốt chặn tại các điểm bản hiện đang thực hiện cách ly theo Chỉ thị 16 trên địa bàn xã Chiêu Lưu. Được biết, nguồn quà do Hội chữ thập đỏ, Liên đoàn lao động huyện kêu gọi từ các đơn vị, nhà hảo tâm và Tập đoàn Thiên Minh Đức hỗ trợ. 

Các phần quà do Hội chữ thập đỏ, Liên đoàn lao động huyện kêu gọi từ các đơn vị, nhà hảo tâm và Tập đoàn Thiên Minh Đức hỗ trợ. 
Đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn trao quà cho cán bộ, chiến sỹ và nguời dân khu vực phong tỏa.

Là địa bàn miền núi, cuộc sống người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn, nhất là các hộ dân nằm trong diện cách ly. Vì vậy, huyện Kỳ Sơn rất mong sự chia sẻ, hỗ trợ, động viên của các cấp, ngành và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hướng về đồng bào vùng dịch trong thời điểm này.

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện