Đời sống - Xã hội

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu thăm, tặng quà Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc

13:37, 07/07/2021
Sáng 7/7, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cán bộ y, bác sỹ tại bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An.  
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần phòng, chống dịch tại Bệnh viện.

Bệnh viện ĐKKV Tây Bắc Nghệ An là bệnh viện hạng 2 của tỉnh, hiện nay đang tiếp nhận cách ly và điều trị cho một số trường hợp bệnh nhân F0 và F1; Khu điều trị và cách ly được bố trí đảm bảo an toàn.

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ Bệnh viện ĐKKV Tây Bắc Nghệ An.

Qua quan sát khu điều trị bệnh nhân F0 bằng hệ thống camera tại các buồng bệnh, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao năng lực chuyên môn cũng như tinh thần chủ động thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đơn vị cần tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể thực hiện tốt việc kiểm soát chặt chẽ tình hình ra vào bệnh viện của người dân và người nhà bệnh nhân, làm tốt nhiệm vụ kép vừa chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, đảm bảo bệnh viện luôn là cơ sở y tế an toàn cho cả khu vực và các địa bàn phụ cận. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị dài ngày tại bệnh viện.

Dịp này, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đã trao tặng 10 triệu đồng cho CBNV bệnh viện và 136 triệu đồng cho 68 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị dài ngày tại bệnh viện.

 Đàm Thủy – Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện