Đời sống - Xã hội

Công an phường Hưng Dũng (TP Vinh) cứu sống nam thanh niên uống thuốc ngủ tự tử

18:56, 01/08/2021
Do có mâu thuẫn về chuyện tình cảm, nam thanh niên đã uống thuốc ngủ tự vẫn. May mắn đã được lực lượng công an đã kịp thời có mặt đưa đi cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 23h00’ ngày 30/7/2021, qua công tác tuần tra kiểm soát kết hợp công tác nắm tình hình, Công an phường Hưng Dũng, TP Vinh phát hiện 1 nam thanh niên có dấu hiệu tự tử tại một khách sạn thuộc phường Hưng Dũng, TP Vinh. Ngay lập tức, tổ công tác Công an phường Hưng Dũng đã có mặt tại hiện trường, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để tiếp cận phòng ngủ, thì phát hiện người thanh niên nằm bất động, miệng sùi bọt mép, trên bàn có nhiều viên uống dạng nén (nghi là thuốc ngủ). Ngay lập tức, Công an phường đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Thanh niên được CBCS Công an phườn Hưng Dũng (TP Vinh) kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện

Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, nam thanh niên đã dần hồi phục. CBCS Công an phường Hưng Dũng đã thăm hỏi, động viên để ổn định tư tưởng cho nam thanh niên, đồng thời khẩn trương tiến hành xác minh thông tin, thông báo cho gia đình. Qua xác minh được biết, nam thanh niên tên là T.V.Đ, sinh năm 1992, trú tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. 

Ngày 31/7/2021, đại diện gia đình đã có mặt tại Bệnh viện để tiếp nhận và chăm sóc cho anh T.V.Đ. Phía gia đình cho biết do có mâu thuẫn về chuyện tình cảm nên nam thanh niên đã có hành động bột phát như trên. 

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện