Đời sống - Xã hội

Công an Nghệ An hỗ trợ người dân nơi tâm lũ ổn định cuộc sống

11:16, 28/09/2021
Ngày 28/9, trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, một số nơi nước lũ vẫn ngập sâu từ 0.5-1m như các xã: Quỳnh Hồng, Quỳnh Lâm... Những ngày qua, cùng với các lực lượng khác, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Quỳnh Lưu đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, chuẩn bị các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ tối đa công tác phòng, chống lũ lụt và sơ tán người dân đến nơi an toàn.
Trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, một số nơi nước lũ vẫn ngập sâu từ 0.5-1m như các xã: Quỳnh Hồng, Quỳnh Lâm...

Trong đêm 27/9, cán bộ, chiến sỹ công an trắng đêm, vượt lũ giúp bà con di dời người và tài sản đến nơi an toàn. Đến sáng sớm hôm nay, triển khai tiếp tế các nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con.

 
Công an và chính quyền xã Quỳnh Hồng vận chuyển thực phẩm, nước uống cho nhân dân.

Bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bà con có lương thực, nhu yếu phẩm khi lũ rút, Công an huyện Quỳnh Lưu cũng đang huy động lực lượng về các địa bàn cơ sở, vùng bị ngập sâu trong lũ để giúp nhân dân, các trường học và chính quyền địa phương tiến hành dọn dẹp, vệ sinh môi trường để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau lũ.

Hỗ trợ nước sạch, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình bị chia cắt
Hỗ trợ nước sạch, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình bị chia cắt

Với tinh thần trách nhiệm, tương thân, tương ái, Quân - Dân một lòng đoàn kết, không kể ngày lẫn đêm, những cán bộ, chiến sỹ vẫn miệt mài "ngâm mình" trong dòng nước lũ để đảm bảo tối đa an toàn cho Nhân dân.

Đức Vũ - Minh Tâm

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện