Đời sống - Xã hội

Kỳ Sơn: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

20:19, 04/09/2021
Trong các ngày từ 2-4/9, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống Covid-19 huyện Kỳ Sơn  đã tiến hành kiểm tra tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch của huyện, các khu cách ly tập trung công dân trở về từ miền Nam trên địa bàn huyện.
1.Đồng chí Vi Hòe- TUV, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống Covid-19 huyện Kỳ Sơn đã đến kiểm tra nơi ở của chốt trực kiểm soát Covid-19.
Đồng chí Vi Hòe - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Kỳ Sơn kiểm tra nơi ở của chốt trực kiểm soát dịch Covid-19.

Tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại bản Hồng Tiến, xã Chiêu Lưu, đoàn đã động viên thăm hỏi lực lượng tham gia chốt trực; đồng thời yêu cầu các lực lượng cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không được lơ là để lọt các trường hợp ra vào địa bàn của huyện.

Tặng quà động viên các điểm chốt.
Tặng quà động viên các điểm chốt.

Tại các khu cách ly công dân trở về từ miền Nam tại các xã: Hữu Kiệm, Huồi Tụ, Mường Lống, Bắc Lý… Đoàn công tác yêu cầu Ban chỉ đạo cấp xã, lực lượng tham gia hỗ trợ, kiểm soát khu cách ly cần nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của BCĐ huyện về công tác phòng chống dịch Covid-19. Tuyệt đối không được chủ quan lơ là, không để xảy ra lây nhiễm chéo trong các khu cách ly; Phải đảm bảo các chế độ hỗ trợ cho công dân đang thực hiện cách ly, đặc biệt phải tăng cường công tác tuyên truyền để mỗi công dân tự giác chấp hành nghiêm túc việc phòng chống dịch, kể cả khi đã hoàn thành việc cách ly tập trung trở về nhà.

Đồng chí Nguyễn Hữu Minh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng BCĐ kiểm tra khu cách ly công dân tập trung
Lãnh đạo huyện kiểm tra khu cách ly công dân tập trung tại Trường PTDTBT Tiểu học Mường Lống 1.
Lãnh đạo huyện tặng quà cho khu cách ly.
Lãnh đạo huyện tặng quà khu cách ly.

Dịp này, các đồng chí trưởng đoàn cũng đã đến thăm hỏi các gia đình bị tai nạn khi về quê tránh dịch từ miền Nam, trao tặng quà hỗ trợ cho lực lượng tham gia nhiệm vụ phòng dịch Covid-19 tại các điểm chốt trực, công dân thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung.

Thăm, tặng quà công dân trở về từ miền Nam gặp tai nạn trên đường.
Thăm, tặng quà công dân trở về từ miền Nam gặp tai nạn trên đường.

 

Tình Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện