Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà thiếu nhi TX Hoàng Mai nhân dịp Tết Trung thu

11:35, 18/09/2021
Sáng 18/9, đồng chí Đoàn Hồng Vũ - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; lãnh đạo Quỹ bảo trợ trẻ em đã đến thăm và tặng quà cho thiếu nhi tại thị xã Hoàng Mai nhân dịp Trung thu năm nay 

Phát biểu tại lễ trao quà Trung thu, Bí thư Thị ủy Hoàng Mai Lê Trường Giang thay mặt lãnh đạo thị xã đã gửi lời cảm ơn đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã dành sự quan tâm cho thiếu nhi thị xã. Đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, bổ ích và đầy ý nghĩa.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà Trung thu cho trẻ em thị xã Hoàng Mai.
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà Trung thu cho trẻ em thị xã Hoàng Mai.

Bí thư Thị uỷ Hoàng Mai Lê Trường Giang cũng biểu dương các cháu đã cố gắng, nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập năm học qua. Đồng thời, căn dặn các cháu tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn để phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2021 – 2022.

Hàng trăm suất quà dành tặng cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn TX Hoàng Mai nhân dịp Tết Trung thu 2021.

Dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, thị xã Hoàng Mai và các doanh nghiệp đã dành tặng trẻ em trên địa bàn thị xã 308 suất quà với tổng trị giá 160 triệu đồng.

Thanh Thuỷ - Thu Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện