Đời sống - Xã hội

Cháu bé 8 tuổi mất tích khi đi tìm bóng rơi xuống sông

15:05, 25/10/2021
Trong quá trình chơi, không may quả bóng rơi xuống sông, một cháu bé 8 tuổi đã đuổi theo tìm. Đến tối, không thấy cháu bé về nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay chưa rõ tung tích.

Ngày 25/10, Thông tin từ chính quyền phường Trung Đô, TP Vinh cho biết, trên địa bàn phường có một cháu bé mất tích trong chiều tối ngày 24/10. 

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 24/10, cháu Nguyễn T. A.(SN 2013), trú tại khối 2, phường Trung Đô, TP Vinh cùng bạn chơi bóng. Trong quá trình chơi không may quả bóng rơi xuống sông nên cháu A. có đuổi theo tìm bóng rồi mất tích.

 Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm khu vực ven sông trong đêm
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm khu vực ven sông trong đêm.

Nghi cháu bé rơi xuống sông, gia đình cùng hàng xóm tổ chức tìm kiếm đồng thời báo lên chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, phường Trung Đô đã cắt cử lực lượng phối hợp với Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức tìm kiếm cháu bé dọc khu vực sông Vinh và vùng lân cận.

Đến 14h chiều nay ngày 25/10, tung tích của cháu bé vẫn chưa được tìm thấy, hiện các lực lượng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích trên địa bàn phường Trung Đô, TP Vinh.

 
 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện