Đời sống - Xã hội

Nam thanh niên bị cây đè tử vong khi đang chạy xe máy trên đường

15:39, 19/10/2021
Sáng 19/10, ông Đoàn Văn Sỹ - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) cho biết, nam thanh niên người địa phương trong lúc đi làm bị cây xanh gãy đổ trên đường Lê Duẩn (TP Huế) đè trúng; tử vong sau khi cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân là anh Trần Nhân L.E (SN 1993, trú tổ dân phố Đức Nam Trung, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang), làm nghề lái máy múc.

Theo ông Sỹ, vào sáng 17/10, anh E. chạy xe gắn máy từ nhà ra huyện Phong Điền (TT-Huế) để làm việc. Khi lưu thông trên đường Lê Duẩn, anh này bị một cây xanh bên đường đổ đè trúng người gây chấn thương nặng, bất tỉnh.

Anh L.E đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong, được người thân đưa về nhà lo hậu sự từ chiều 18/10.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh CTV)
Hiện trường vụ việc. 

Đáng chú ý, ông Đoàn Văn Sỹ nhận được phản ánh của người nhà anh E, khi rời nhà đi ra huyện Phong Điền, nạn nhân có mang theo hơn 30 triệu đồng cất trong hộc chứa đồ xe gắn máy để giải quyết công việc. Khi gặp nạn, số tiền trên đã bị mất.

Theo chính quyền thị trấn Phú Đa, gia đình nạn nhân L.E thuộc diện khó khăn.

Chính quyền địa phương, Trung tâm Công viên Cây xanh Huế đã về Phú Đa tổ chức thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện