Đời sống - Xã hội

Các địa phương chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Noel

19:27, 18/12/2021
Ngày 18/12, Đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các huyện Quỳnh Lưu, Anh Sơn, đã đến chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Noel và đón chào năm mới 2022. 
Đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Noel.
Đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Noel.

Tại Tòa giám mục Giáo phận Vinh, đoàn công tác của các huyện Quỳnh Lưu, Anh Sơn, đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Đức giám mục Nguyễn Hữu Long cùng các linh mục, các vị chức sắc, bà con giáo dân trong toàn giáo phận đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; bước sang năm mới 2022 với nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công.

Đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Noel.
Đoàn công tác huyện Anh Sơn chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Noel.

Lãnh đạo huyện các huyện cũng thông tin một số kết quả kinh tế - xã hội trong năm 2021; đồng thời khẳng định sự đóng góp quan trọng của đồng bào công giáo đối với sự phát triển của huyện nhà thời gian qua. Đồng thời mong Đức giám mục Nguyễn Hữu Long tiếp tục động viên các linh mục, các chức sắc và bà con giáo dân xây dựng khối đoàn kết toàn dân, sống “tốt đời, đẹp đạo”.

Các địa phương chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp lễ Giáng sinh.

Thay mặt Tòa giám mục Giáo phận Vinh, Đức giám mục Nguyễn Hữu Long bày tỏ sự cảm ơn tới đoàn công tác của các huyện Quỳnh Lưu, Anh Sơn. Đức Giám mục Nguyễn Hữu Long cũng mong muốn thời gian tới, các cấp ở huyện tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa công tác an sinh xã hội, giúp đỡ nhân dân, trong đó có đồng bào công giáo khai thác tốt các tiềm năng và lợi thế của huyện để đưa kinh tế - xã hội ngày càng phát triển; đồng thời thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn.

Việt Hùng - Cảnh Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện