Đời sống - Xã hội

Cháy nhà lúc rạng sáng khiến 3 người tử vong

11:01, 27/12/2021
Vụ cháy nghiêm trọng xảy ra lúc rạng sáng trên địa bàn phường Điện Biên (TP Thanh Hóa, Thanh Hóa) khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Ngày 27/12, thông tin từ UBND phường Điện Biên (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong.

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà 3 tầng ở số 02, phố Triệu Quốc Đạt (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) vào rạng sáng 27/12. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy khiến 3 người tử vong
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy khiến 3 người tử vong

Thời điểm xảy ra vụ cháy vào lúc rạng sáng nên lực lượng chức năng khi tiếp cận được hiện trường chỉ cứu được 1 người tại tầng 2. Ba người khác là vợ chồng và con nhỏ ở các tầng trên không kịp chạy thoát. Tầng 1 của ngôi nhà này để kinh doanh cá cảnh.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đã huy động thêm xe chữa cháy và nhân lực để nhanh chóng dập tắt đám cháy do phố Triệu Quốc Đạt đông dân cư, nhà ở san sát nhau. Ngay khi dập tắt lửa, lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường, đưa thi thể người bị nạn ra ngoài.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ. Chính quyền địa phương đã tới hỗ trợ, thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện