Đời sống - Xã hội

Đảm bảo an toàn nguồn lực dự trữ chiến lược phục vụ các nhiệm vụ khẩn cấp, phòng chống thiên tai, dịch bệnh

18:25, 22/12/2021
Ghi nhận những thành tích của Cục dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh nhấn mạnh: Trong năm 2022, đơn vị phải chủ động xây dựng các nội dung, kế hoạch công việc; Quản lý và đảm bảo an toàn cho kho hàng, nguồn lực dữ trữ chiến lược của nhà nước để phục vụ các nhiệm vụ khẩn cấp, phòng chống thiên tai, dịch bệnh. 

Chiều 22/12, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đ/c Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2021, trong bối cảnh cả nước bị ảnh hưởng của thiên tai, dịch Covid-19, Cục dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Theo đó, kịp thời xuất cấp trên 200.000 tấn gạo dự trữ cho người dân của 31 tỉnh, thành phố; cấp phát, vận chuyển hàng ngàn phương tiện - máy móc, trang thiết bị hỗ trợ cho các địa phương thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch. Đơn vị cũng đã chủ động mọi nguồn lực đáp ứng yêu cầu cả về số lượng, chất lượng các mặt hàng chiến lược; không ngừng nâng cao chất lượng bảo quản tại các kho tàng; sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ đột xuất, cấp bách theo chỉ đạo của Chính phủ và các địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.

Ghi nhận những thành tích của Cục dự trữ nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh nhấn mạnh: Trong năm 2022, đơn vị phải chủ động xây dựng các nội dung, kế hoạch công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Quản lý và đảm bảo an toàn cho kho hàng, nguồn lực dữ trữ chiến lược của Nhà nước để phục vụ các nhiệm vụ khẩn cấp, phòng chống thiên tai, dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao cờ thi đua cho đại diện Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh.

Dịp này, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh đã được Chính phủ và UBND tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc, dẫn đầu phong trào năm 2020./.

Thái Dương - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện