Đời sống - Xã hội

Nạn nhân trong vụ nổ nghi do pháo ở TP Vinh được chuyển ra Hà Nội điều trị

18:08, 14/12/2021
Liên quan tới vụ nổ khiến một người bị thương nặng xảy ra tại xã Nghi Phú, TP Vinh, bệnh nhân hiện đã được chuyển ra Hà Nội điều trị với mức độ bỏng 70 – 80%.

Ngày 14/12, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân L. bị bỏng rất nặng với độ bỏng 70-80%. Nạn nhân bỏng ở mặt, chân, tay, người, 2 bàn tay bị nát, hư hỏng. Ngoài ra, mắt nạn nhân cũng bị ảnh hưởng.

Sau nhiều giờ cấp cứu, đến tối 13/12, nạn nhân L. đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục cấp cứu.

Bệnh nhân được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị
Bệnh nhân được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị

Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 14h ngày 13/12, người dân ở xóm 6, xã Nghi Phú, TP Vinh nghe một tiếng nổ như bom từ phía căn nhà của gia đình anh P.V. L. (33 tuổi). Khi người dân chạy sang kiểm tra phát hiện anh L. đang nằm dưới nền nhà, người bê bết máu. Ngay sau đó, anh L. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương và bị phỏng nặng.

Thời điểm xảy ra vụ nổ, người dân phát hiện có rất nhiều mùi thuốc nổ và giấy vụn. Vụ nổ đã khiến một góc tường trái phía trước căn nhà 2 tầng bị thủng, vỡ một mảng lớn. Vị trí này được cho là nơi nguồn phát nổ. 4 bức tường của căn nhà đều bị nứt, tách hẳn ra khỏi cột nhà.

Toàn bộ cầu thang lên tầng 2 của căn nhà anh L. bị hư hỏng hoàn toàn. Nhiều tài sản trong nhà trở thành đống đổ nát, bàn thờ trên cao cũng bị thổi bay.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được Công an TP Vinh tiến hành xác minh làm rõ.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện