Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ Hải đội 2 ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”

20:05, 05/12/2021
Ngày 5/12 tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tuổi trẻ Hải đội 2 - Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể phường Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò ra quân thực hiện Ngày “Chủ nhật xanh” với trên 200 lượt đoàn viên, hội viên tham gia.
Các ĐVTN ra quân vệ sinh được hơn 4 km bờ biển.

Theo đó, các đoàn viên, hội viên đã thu gom, xử lý được hơn 3 tấn rác thải các loại; trồng, chăm sóc cây xanh tại đơn vị, bờ biển và đường ven Sông Lam; củng cố 3 công trình thanh niên; vệ sinh được hơn 4 km bờ biển và đường giao thông nội bộ, khơi thông cống rãnh thoát nước và các khu vực vui chơi, giải trí.

Hơn 200 lượt đoàn viên, hội viên tham gia "Ngày chủ nhật xanh".

Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và hội viên trong phòng, chống dịch Covid-19 như: Tuyên truyền thực hiện “5K” của Bộ Y tế; các hoạt động thể thao để tăng cường rèn luyện sức khỏe nhằm nâng cao sức đề kháng cho bản thân, đảm bảo tốt cho thực hiện nhiệm vụ..

Tuổi trẻ Hải đội 2 ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải khu vực bờ biển.

Dịp này, chi đoàn Hải đội 2 đã đến thăm và tặng 2 suất quà cho 2 gia đình neo đơn trên địa bàn, trị giá 1 triệu đồng.

Các đoàn viên, hội viên đã thu gom, xử lý được hơn 3 tấn rác thải các loại.

Đây là những hoạt động thiết thực tuổi trẻ  Hải đội 2 chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 -19/12/2021).

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện