Đời sống - Xã hội

TX Cửa Lò: Xưởng gỗ bốc cháy trong đêm

07:20, 13/12/2021
Đám cháy bùng phát tại khu vực nhà xưởng gỗ gia đình, tuy được người dân hỗ trợ chữa cháy nhưng bất thành. Đám lửa chỉ được dập tắt khi lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời.

Theo đó, vào hồi 02h ngày 13/12/2021, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại phường Nghi Thuỷ, thị xã Cửa Lò. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh đã huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời nhằm khống chế đám cháy
Lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời nhằm khống chế đám cháy.

Hiện trường vụ cháy xảy ra tại khu vực xưởng gỗ của hộ gia đình, rộng gần 100m2. Được biết, thời điểm xảy ra cháy khi gia chủ đang nằm ngủ thì phát hiện mùi khét, khói bốc lên từ nhà nhà xưởng. Sau đó, gia đình đã hô hoán người dân xung quanh dập lửa nhưng bất thành và liền gọi cho lực lượng chữa cháy đến. Sau gần 20 phút chữa cháy, đám lửa cơ bản được khống chế hoàn toàn tránh lay lan vào khu vực nhà ở. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, còn riêng tài sản một số đồ dùng và nhiều mét gỗ bị hư hỏng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện