Đời sống - Xã hội

Vụ sạt lở đất ở Quế Phong: Sức khoẻ 4 cháu nhỏ bị thương dần ổn định

10:24, 21/12/2021
Liên quan tới vụ sạt lở ở xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong khiến 5 trẻ thương vong, Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) đã thông tin về tình hình hiện tại của các nạn nhân đang được chăm sóc tại đây. 

Ngày 21/12, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An), cho biết, sức khỏe 4 cháu nhỏ bị thương trong vụ lở đất ở xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong đến nay đã dần ổn định và vẫn đang được chăm sóc đặc biệt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra các ban ngành địa phương đã đến thăm, hỏi động viên các cháu đang nằm điều trị
Đại diện các ban ngành địa phương thăm, hỏi động viên các cháu đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 12h ngày 19/12, 6 cháu nhỏ đang chơi tại khu đất mới múc để làm nhà của gia đình ông C.V.T (trú bản Huồi Cam, khu Lin Khượng, xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, Nghệ An) thì bất ngờ đất trên cao đổ ập xuống vùi lấp.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động các phương tiện cùng người dân khẩn trương cứu các cháu nhỏ đang bị vùi trong đống đất đá. Tuy nhiên, do tình trạng nặng nên cháu C.T.T (SN 2010, trú bản Huồi Cam) đã không qua khỏi, 4 cháu khác bị thương được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện UBND huyện Quế Phong, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi các nạn nhân, động viên các gia đình có con em gặp nạn.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện