Đời sống - Xã hội

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Mang Tết ấm đến với người nghèo vùng tái định cư Thanh Chương

10:43, 26/01/2022
Sáng 26/1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ (thuộc Tổng Công ty Phát điện 1) đã trao 100 suất quà Tết cho người nghèo 2 xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn. Đồng thời, trao kinh phí hỗ trợ mua sắm thiết bị phục vụ công tác dạy và học tại các trường THCS, Tiểu học tại xã Võ Liệt huyện Thanh Chương.
Toàn cảnh lễ trao quà tại xã Ngọc Lâm.
Toàn cảnh lễ trao quà tại xã Ngọc Lâm.

Chương trình trao tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết đến Xuân về là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Bản Vẽ tại hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn huyện Thanh Chương .

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ phát biểu tại buổi lễ.

Đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh trong năm 2021 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống nhân dân nói chung và với các doanh nghiệp nói riêng.

Các đại biểu tham dự.

Hưởng ứng chủ trương của Đảng và Nhà nước, của tỉnh Nghệ An và huyện Thanh Chương, Công ty thủy điện Bản Vẽ đã vận động cán bộ công nhân viên, người lao động của đơn vị phát huy tinh thần tương thân tương ái, “Thương người như thể thương thân”, tự nguyện đóng góp ngày lương để hỗ trợ người nghèo vùng tái định cư Thanh Chương.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao các suất quà cho các hộ nghèo xã Ngọc Lâm.
Đại diện UBMTTQ huyện Thanh Chương trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Ngọc Lâm.

Trong đợt này, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trao tặng 100 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho bà con hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Thanh Sơn.

Thông qua việc trao tặng các phần quà Tết, đơn vị mong muốn cùng chung tay với địa phương chia sẻ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn đón tết Nhâm Dần 2022 sum vầy, ấm áp.

Ông Hoàng Dương Khanh -- Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng HCLĐ trao quà Tết cho hộ nghèo xã Thanh Sơn.
Đại diện lãnh đạo huyện Thanh Chương và xã Thanh Sơn trao quà Tết cho hộ nghèo.

Hoạt động này nhằm giúp các hộ nghèo có thêm động lực, sớm khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao kinh phí hỗ trợ thiết bị dạy học tại các trường học trên địa bàn xã Võ Liệt.

Dịp này, Công ty Thủy điện Bản Vẽ cũng đã trao kinh phí hỗ trợ thiết bị phục vụ công tác dạy học tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Võ Liệt với tổng trị giá 120 triệu đồng. 

 

Hiến Chương – Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện