Đời sống - Xã hội

Tặng quà Tết cho xã nghèo huyện biên giới Kỳ Sơn

09:12, 19/01/2022
Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nhâm Dần 2022 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, từ ngày 16-17/01/2022, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh và Đồn Biên phòng Nậm Cắn đã tổ chức gói 260 bánh chưng xanh tặng bà con nhân dân bản Tiền Tiêu, xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn vui xuân đón Tết. 
Trao 70 suất quà cho bà con Nậm Càn.

Dịp này, 2 đơn vị cũng đã trao 70 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 700 ngàn đồng cho các gia đình vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà động viên Ban quản lý bản làng; các chốt trạm biên phòng luôn nêu cao tinh thần bám chốt, bám biên; lực lượng Công an xã Nậm Cắn bảo vệ bình yên cho nhân dân… với tổng số tiền hơn 70 triệu đồng.

Trao quà cho chốt biên phòng biên giới huyện Kỳ Sơn.
Trao quà Tết cho ĐBP cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn.

Trong khuôn khổ chương trình, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh cũng đã tiến hành tuyên truyền, phổ biến pháp luật tới bà con biên giới, nhằm trang bị một số kiến thức pháp luật cho nhân dân vùng biên giới về hoạt động xuất nhập cảnh tại địa phương, đặc biệt trong thời gian trước, trong và sau Tết.

Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho bà con nơi biên giới Kỳ Sơn.

Mục đích qua buổi tuyên truyền, bà con dân bản sẽ nâng cao kiến thức về hoạt động pháp luật xuất nhập cảnh không chỉ cho bản thân mà còn phổ biến cho bạn bè, người thân, để góp phần đưa xã Nậm Cắn ngày càng phát triển tốt đẹp.

Nguyễn Phê

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện