Đời sống - Xã hội

Bộ đội Biên phòng tỉnh chúc mừng Sở Y tế ngày Thầy thuốc Việt Nam

15:28, 24/02/2022
Ngày 24/2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Nghệ An đã đến thăm và chúc mừng sở Y tế Nghệ An nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27/2/1955-27/2/2022).

Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Công Lực - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã gửi lời chúc mừng và thăm hỏi đến Ban Giám đốc Sở Y tế, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức công tác tại Sở Y tế và đội ngũ y bác sĩ trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cũng gửi lời tri ân với những đóng góp, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ tại các cơ sở y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung; đặc biệt là tính chủ động, kịp thời có nhiều biện pháp, thành tựu to lớn trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp.

Đại tá Nguyễn Công Lực, Chỉ huy trưởng BĐBP Nghệ An và đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Sở Y tế Nghệ An.

Lực lượng y tế đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ to lớn trong công tác đồng hành, hỗ trợ lực lượng BĐBP tỉnh trong chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, chăm sóc sức khỏe cho người dân nơi biên giới, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và nhiều hoạt động an sinh xã hội khác. Đồng thời lãnh đạo BĐBP tỉnh mong muốn thời gian tới BĐBP và Sở Y tế sẽ có nhiều chương trình phối hợp hơn nữa nhằm hỗ hợ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và đồng bào nơi biên giới của tỉnh.

Lãnh đạo Sở Y tế trân trọng gửi lời cảm ơn và chúc cán bộ, chiến sĩ BĐBP luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là lá chắn nơi biên cương Tổ quốc trong phòng chống dịch Covid -19 và ngăn chặn xuất nhập cảnh, không để dịch bệnh lây lan qua biên giới.

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện