Đời sống - Xã hội

Người phụ nữ bàn giao ngân hàng số tiền nhặt được tại cây ATM

11:13, 14/03/2022
Sau khi phát hiện số tiền của một vị khách để quêntại cây ATM trước ngân hàng, chị Hường đã bàn giao lại số tiền trên cho ngân hàng đểtrả lại cho chủ nhân.

Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Nam Đàn vừa trao trả lại số tiền 3 triệu đồng cho một vị khác để quên ở cây ATM trước ngân hàng.

Chị Nguyễn Thị Hường cùng con trai
Chị Nguyễn Thị Hường cùng con trai.

Theo đó, khoảng 17h ngày 10/3, chị Nguyễn Thị Hường, trú tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn trong quá trình đi rút tiền tại cây ATM trước ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Nam Đàn đã phát hiện số tiền 3 triệu đồng của khách hàng bỏ quên ở cây ATM. Ngay sau, đó chị đã đưa số tiền này vào bàn giao cho Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Nam Đàn. Đến sáng ngày 11/3, ngân hàng Phát triển nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Nam Đàn đã bàn giao lại số tiền cho người dân để quên.

Được biết, chị Nguyễn Thị Hường hiện nuôi 2 con nhỏ, chồng đi xuất khẩu lao động nhưng cũng không có việc làm nên kinh tế cũng khó khăn. Mặc dù số tiền không lớn nhưng hành động của chị Hường rất đáng được tuyên dương.

 

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện