Đời sống - Xã hội

Quỹ thiện tâm Tập đoàn Vingroup tặng quà thương bệnh binh nặng tại Nghệ An

19:59, 11/03/2022
Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 11/3, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An phối hợp với Quỹ thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình tặng quà cho các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

Tham dự có đồng chí Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh chương trình.
Toàn cảnh chương trình.

Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An hiện đang điều trị, chăm sóc cho 60 thương binh, bệnh binh nặng của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Còn tại khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An cũng đang chăm sóc 90 thương, bệnh binh và con của một số liệt sỹ, thương bệnh binh nặng. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trao quà cho các thương binh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trao quà cho các thương binh.
Hơn
100 suất quà được trao đến tay các thương bệnh binh nặng.

Tại 2 đơn vị đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long và Quỹ thiện tâm Tập đoàn Vingroup đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả và thiệt thòi của các thương bệnh binh; Đồng thời trao tặng 100 suất quà cho các thương bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể 81% trở lên với tổng số tiền 1,5 tỷ đồng.

Lãnh đạo tỉnh và đại diện Tập đoàn  Vingroup thăm hỏi các thương bệnh binh.
Lãnh đạo tỉnh và đại diện Tập đoàn Vingroup thăm hỏi các thương bệnh binh.

Cũng trong dịp này, Quỹ thiện tâm, Tập đoàn Vingroup còn tặng quà cho hơn 1.100 thương bệnh binh tỉnh Nghệ An với tổng số tiền hơn 16,7 tỷ đồng./.

Đức An - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện