Đời sống - Xã hội

Nhóm người tấn công gia chủ vì mâu thuẫn mua bán đất

17:56, 19/04/2022
Sau quá trình nói chuyện về mâu thuẫn mua bán đất đai, anh Ng. bất ngờ bị 2 người đàn ông vung chân đá mạnh vào mặt, đầu khiến anh Ng. bất tỉnh tại chỗ. Sự việc xảy ra tại huyện miền núi Tân Kỳ (Nghệ An).

Trưa ngày 19/4, trao đổi với báo chí ông Vũ Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 1 người đàn ông bị nhóm người khác tấn công ngay tại nhà riêng.

Theo đó, những ngày qua trên mạng xã hội xôn xao 1 đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một nhóm 5 người đàn ông tìm đến nhà một người đàn ông để nói chuyện. Qua đoạn thu âm từ camera an ninh cho thấy, nhóm người này nói chuyện về mâu thuẫn mua bán đất đai.

http://daidoanket.vn/nhom-nguoi-tan-cong-gia-chu-vi-mau-thuan-mua-ban-dat-5684443.html?fbclid=IwAR09Nk7wFTvW-v10cdfk4HWr4XFaIxrPpG9-pIBh4ucQ2PwzQO311_XbRQ4
Nhóm người nói chuyện với anh Ng. trước cửa nhà, sau một hồi lời qua, tiếng lại, anh Ng. bị 2 người đi trong nhóm hành hung.

Sau khi nói chuyện, 2 trong số 5 người đàn ông vung chân đá thẳng vào mặt người đàn ông chủ nhà 3 phát khiến nạn nhân gục bất tỉnh tại chỗ. Sau khi thấy người này bất tỉnh, nhóm 5 người đàn ông lên xe rời đi khỏi hiện trường.

Clip ghi lại cảnh người đàn ông bị hành hung ngay trước cửa nhà mình.

Quá trình tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra khoảng 17h56 chiều ngày 13/4. Sự việc này xảy ra tại xóm Vạn Long, xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ.

Theo ông Vũ Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND xã Giai Xuân cho biết, nạn nhân trong vụ việc trên là anh Hồ Văn Ng. (49 tuổi) trú xã Giai Xuân. Sau vụ việc, anh Ng. bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc để xác minh làm rõ vụ việc.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện