Đời sống - Xã hội

Đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 12 mất tích khi đi tắm sông

15:51, 29/06/2022
Trong quá trình thuê nhà trọ ôn thi Kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia Và Bá Sữa và bạn học cùng lớp ra khúc sông sau nhà trọ để tắm, không may người bạn bị trượt chân trôi ra vùng nước sâu, do bạn không biết bơi nên Sữa bơi ra cứu nhưng khi đẩy bạn vào bờ thì Sữa lại bị nước cuốn.

Trưa 29/6, thông tin từ chính quyền thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cùng cơ quan chức năng đã tìm, vớt được thi thể em Và Bá Sữa (18 tuổi, trú xã Mường Lống, huyện miền núi Kỳ Sơn) trên sông.

Như tin đã đưa, em Sữa là học sinh lớp 12A của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Giáo dục Nghề nghiệp huyện Kỳ Sơn, thời gian qua đang thuê trọ ở thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn) để ôn thi tốt nghiệp THPT.

Thi thể em Sữa được lực lượng chức năng tìm thấy
Thi thể em Sữa được lực lượng chức năng tìm thấy

Khoảng 15 giờ chiều 28/6, trời nắng nóng, em Sữa cùng bạn đang ôn thi ra khúc sông chảy qua thị trấn Mường Xén để tắm. Quá trình tắm sông, người bạn của Sữa không may trượt chân trôi ra vùng nước sâu. Sữa đã bơi ra cứu, đẩy được bạn vào bờ an toàn, nhưng Sữa bị nước cuốn mất tích.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng và người dân đã nỗ lực tìm kiếm em Sữa dọc con sông.

Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện, Phòng LĐ-TB&XH, Phòng GD&ĐT huyện, Công An huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện Kỳ Sơn, thầy cô giáo, nhà trường đã đến động viên, chia buồn gia đình em Sữa. 

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện