Đời sống - Xã hội

Một nạn nhân người Nghệ An tử vong trong vụ nổ khí độc ở Jordan

16:45, 02/07/2022
Anh Nguyễn Văn Thành quê tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu là một trong 5 nạn nhân xấu số là công dân Việt Nam tử vong trong vụ nổ khí độc ở Cảng Aqaba, Jordan.

Ngày 2/7, thông tin từ chính quyền địa phương xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu cho biết, có một lao động người xã này là nạn nhân tử vong trong vụ nổ khí độc ở Cảng Aqaba, Jordan.

Anh Nguyễn Văn Thành ( trái) tử vong thương tâm trong vụ nổ khí độc ở Jordan
Anh Nguyễn Văn Thành ( trái) tử vong thương tâm trong vụ nổ khí độc ở Jordan

Trước đó một vụ nổ khí độc nghiêm trọng đã xảy ra ở Cảng Aqaba, Jordan vào ngày 27/6, khiến 13 người thiệt mạng, trong đó có 5 công dân Việt Nam. Vụ tai nạn cũng khiến 251 người bị thương, trong đó có 7 công dân Việt Nam bị thương nhẹ. Tất cả các nạn nhân đều là thuyền viên làm việc trên tàu Forest 6, số hiệu VRUK3, xuất xứ Hong Kong
Nạn nhân quê Nghệ An được xác định là anh Nguyễn Văn Thành (SN 2002, tại xã Quỳnh Long, Quỳnh Lưu). Được biết Anh Thành đi xuất khẩu lao động theo con đường chính ngạch, bắt đầu làm việc trên tàu Forest 6, số hiệu VRUK3, xuất xứ Hong Kong (Trung Quốc) từ tháng 12/2021. Mới làm việc được hơn nửa năm thì anh Thành gặp tai nạn thương tâm.
Sau khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền địa phương và bà con lối xóm đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
 

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện