Đời sống - Xã hội

Nhặt được số tiền 50 triệu đồng, người đàn ông trả lại người đánh rơi

16:22, 15/08/2022
Đang trên đường đi làm về nhà, anh Đào Duy Thái, sinh năm 1970 ở thôn 4, xâ Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn phát hiện một chiếc ví rơi trên đường, bên trong có một số tiền ngoại tệ trị giá hơn 50 triệu đồng.Ngay sau đó anh Thái đã liên hệ tới công an xã Lĩnh Sơn để trả lại cho người đánh mất.

Anh Thái Ngô Trung, Phó trưởng công an xã Lĩnh Sơn huyện Anh Sơn cho biết, đơn vị vừa phối hợp anh Đào Duy Thái tiến hành trao trả số tiền 50 triệu đồng do anh Thái nhặt được cho vợ chồng Nguyễn Hữu Huy ở xã Nam Anh, huyện Nam Đàn.

Công an xã Lĩnh Sơn và anh Đào Duy Thái trao trả lại số tiền nhặt được cho người đánh rơi.

Trước đó, vào lúc 16 giờ ngày 13/8/2022 đang trên đường đi làm về nhà, qua địa phận thôn 2 xã Lĩnh Sơn, anh Đào Duy Thái có nhặt được một chiếc ví da màu đen ở ven đường, sau khi kiểm tra bên trong ví có giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Hữu Huy sinh năm 1990 trú tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn và một số tiền ngoại tệ trị giá hơn 50 triệu đồng. Sau đó, anh Thái đã trình báo và giao nộp cho cơ quan Công an xã Lĩnh Sơn để tìm chủ nhân trao trả lại cho người bị mất.
Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an xã Lĩnh Sơn đã liên hệ với Công an xã Nam Anh, huyện Nam Đàn liên hệ với anh Nguyễn Hữu Huy. Đến 14 giờ 30 ngày 14/8/2022 vợ chồng anh Nguyễn Hữu Huy đã tới Công an xã Lĩnh Sơn để nhận lại tài sản.  Anh Nguyễn Hữu Huy chia sẻ, ngày 13/8 vợ chồng anh có lên nhà anh em ở huyện Anh Sơn chơi và đã đánh rơi chiếc ví, rất may mắn có người nhặt được và trả lại. 

 Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện