Đời sống - Xã hội

Phát hiện 2 thi thể trơ xương nằm trong võng tại rừng sâu

09:06, 24/08/2022
Người dân đi hái măng phát hiện 2 thi thể đã phân huỷ, trơ xương nằm trong võng tại khu vực giáp ranh giữa tỉnh Gia Lai và tỉnh Kon Tum.

Ngày 23/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự đang phối hợp với Công an huyện Kbang điều tra tung tích của 2 thi thể đã phân huỷ trên võng tại khu vực rừng giáp ranh giữa Gia Lai với Kon Tum. 

Hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể tại rừng Kbang, Gia Lai.
Hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể tại rừng Kbang, Gia Lai.

Theo cơ quan điều tra, trước đó ngày 22/8 một số người dân của huyện Kbang (Gia Lai) đi hái măng thuộc khu vực rừng giáp ranh giữa xã Krong với xã Hiếu (H. Kon Plông) phát hiện 2 chiếc võng treo gần nhau có 2 thi thể đã phân huỷ.

Ngay sau đó, thông tin phát hiện 2 thi thể này đã được thông báo đến công an. Qua kiểm tra, 2 thi thể chưa xác định được giới tính đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều vật dụng như ba lô, đèn pin, bật lửa và một số tư trang tại hiện trường.

Theo cơ quan công an, các nạn nhân có thể tử vong trong thời gian dài khoảng 7-8 tháng.

Cũng theo nhận định của cơ quan chức năng, 2 thi thể trên có khả năng là người ở địa phương khác đến, vì trong thời gian qua trên địa bàn huyện Kbang không có trường hợp nào gia đình đến trình báo mất tích.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện