Đời sống - Xã hội

Quỳnh Lưu: Tổ chức Ngày hội điểm “toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” 

17:02, 10/08/2022
Sáng 9/8, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với xã Quỳnh Hưng tổ chức ngày hội "Toàn dân bảo vệ ANTQ". Đây là địa phương được huyện Quỳnh Lưu chọn tổ chức ngày hội điểm đầu tiên.
Các đại biểu tham dự.

Tại ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân xã Quỳnh Hưng đã ôn lại truyền thống 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; mục đích, ý nghĩa của Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tình hình, kết quả công tác phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong những năm qua.

Công an tỉnh Nghệ An biểu dương phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của cán bộ và nhân dân xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu.

Xã Quỳnh Hưng có gần 11 nghìn dân, 3.300 giáo dân sinh sống tại 3 xóm 6, 11, 12. Những năm qua dưới sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được duy trì phát triển cả về bề rộng, lẫn chiều sâu; được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm chỉ đạo; MTTQ, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tích cực tham gia hưởng ứng; bà con lương giáo sống đoàn kết hòa thuận chung tay đảm bảo an ninh trật tự, tình hình ATGT trên địa bàn.

Tiểu phẩm “nỗi đau từ tệ nạn xã hội” đến từ Trường THCS Quỳnh Hưng.

Tại ngày hội đã diễn ra hội thi văn nghệ, tiểu phẩm đến từ các đoàn thể, thôn xóm và trường học với các chủ đề xoay quanh vấn đề an ninh trật tự nông thôn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc.

UBND xã Quỳnh Hưng tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc.

Dịp này, Công an tỉnh Nghệ An và lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu có các phần quà trao tặng biểu dương phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của cán bộ và nhân dân xã Quỳnh Hưng. 

Như Thủy 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện