Đời sống - Xã hội

Tân Kỳ: Hơn 800 tình nguyện viên tham gia “Hiến máu tình nguyện” đợt 2 năm 2022

15:59, 16/09/2022
Sáng 16/9, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Kỳ phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị đóng trên địa bàn và Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022.
Ngày hội đã thu hút hơn 800 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” đợt 2 năm 2022 huyện Tân Kỳ đã thu hút hơn 800 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia. Việc hiến máu được thực hiện bài bản, đúng quy trình, 100% tình nguyện viên hiến máu đều đảm bảo an toàn, sức khỏe ổn định.

 
Việc hiến máu được thực hiện bài bản, đúng quy trình.

Trong  buổi sáng hơn 500 đơn vị máu được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Kỳ chuyển cho Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh Nghệ An tiếp nhận.

 
 
Số lượng người tham gia hiến máu tình nguyện và người hiến máu nhắc lại tăng so với trước.

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại huyện Tân Kỳ được các cấp, các ngành quan tâm triển khai, thực hiện với nhiều hình thức vận động, tuyên truyền phong phú thu hút được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo quần chúng nhân dân. Số lượng người tham gia hiến máu tình nguyện và người hiến máu nhắc lại ngày một tăng lên đem những giọt máu hồng quý giá góp phần cho công tác điều trị, cấp cứu người bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh./.

Bông Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện