Đời sống - Xã hội

176 người có uy tín trong đồng bào DTTS Nghĩa Đàn được tuyên truyền PBGDPL

11:20, 07/10/2022
Sáng 7/10, UBND huyện Nghĩa Đàn tổ chức hội nghị cung cấp thông tin và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho 176 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2022. 
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các thông tin tình hình thực hiện nhiệm vụ KT- XH 9 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022 của huyện Nghĩa Đàn. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng quý III, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Nghĩa Đàn ước đạt 14,63%; Tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt hơn 182 tỷ đồng, bằng 143,89% dự toán tỉnh giao, tăng 179% so với cùng kỳ năm 2021. Về chương trình xây dựng nông thôn mới, có 17/22 xã về đích NTM, an sinh xã hội được quan tâm. Công tác QP - AN luôn được đảm bảo, không để xẩy ra vụ việc bị động, bất ngờ. 

Đồng chí Trương Minh Hoài - Trưởng Ban Dân vận huyện ủy- Chủ tịch MTTQ huyện Nghĩa Đàn quán triệt các nội dung tại hội nghị.

Có được sự phát triển của huyện nhất là trong phong trào xây dựng NTM, giữ gìn sự ổn đình bình an trên địa bàn có phần đóng góp quan trọng của người có uy tín trong công tác vận động người dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở cơ sở.

Các đại biểu tham dự.

Thông qua Hội nghị nhằm cung cấp, trang bị cho những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn có thêm có thêm thông tin, kiến thức về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. Từ đó, tăng cường và phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người có uy tín, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đối với đồng bào dân tộc thiểu số.
 

Minh Thái 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện