Đời sống - Xã hội

Tân Kỳ tổ chức ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp 

16:37, 11/10/2022
Sáng 11/10, Sở lao động Thương binh và Xã hội Nghệ An phối hợp với UBND huyện Tân Kỳ tổ chức ngày hội việc làm huyện Tân Kỳ năm 2022 với chủ đề “ Chương trình kết nối, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước”.    
Quang cảnh chương trình.

Ngày hội việc làm huyện Tân Kỳ năm nay có 13 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 3 doanh nghiệp tuyển dụng trong nước, 10 doanh nghiệp đưa người đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.

Các đại biểu tham dự.

Các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng lao động, vị trí tuyển dụng, độ tuổi, chế độ chính sách của doanh nghiệp đối với người lao động; thảo luận, giao lưu với người lao động và ký hợp đồng lao động trực tiếp với những người đủ điều kiện. Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục để xuất khẩu lao động đối với những người lao động có nhu cầu. 

Quang cảnh Ngày hội việc làm.

Ngày hội việc làm là cầu nối, cơ hội giúp người lao động tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động; giúp người lao động có thêm nhiều lựa chọn, cơ hội tìm việc làm phù hợp với điều kiện, khả năng, sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao thu nhập cho người lao động. Qua đó, cung cấp thông tin cho phụ huynh, học sinh trong việc định hướng các ngành nghề phù hợp với nhu cầu thị trường lao động. Tăng cường kết nối cung - cầu lao động, đẩy mạnh công tác Giải quyết việc làm cho người lao động trên địa huyện Tân Kỳ và các huyện vùng phụ cận phía tây Nghệ An.

Trọng Hùng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện