Đời sống - Xã hội

Ban CHQS huyện Quỳ Hợp ủng hộ hơn 10 triệu đồng "Tết vì người nghèo" năm 2023

09:45, 23/12/2022
Sáng 23/12, hưởng ứng phong trào "Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban CHQS huyện Quỳ Hợp tổ chức phát động "Tết vì người nghèo" Qúy Mão 2023 trong toàn đơn vị quyên góp ủng hộ người nghèo trong dịp vui Tết, đón Xuân.
Toàn cảnh lễ phát động.

Ngay sau lễ phát động, gần 50 cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện đã tham gia đóng góp ủng hộ vào quỹ với số tiền hơn 10 triệu đồng. Số tiền quyên góp ủng hộ của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện sẽ được trao tặng cho người nghèo trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự lễ phát động.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống "Tương thân tương ái”, "Lá lành đùm lá rách” của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện Quỳ Hợp nhằm góp phần chia sẻ, động viên về vật chất, tinh thần, giúp các hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Quý Mão đầm ấm, sung túc hơn. 

Ban CHQS huyện đóng góp ủng hộ vào quỹ Tết vì người nghèo với số tiền hơn 10 triệu đồng.

Trong năm 2022, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS huyện Quỳ Hợp đã có nhiều hoạt động giúp đỡ nhân dân các xã nghèo, vùng đồng bào khó khăn trên địa bàn; ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19; thăm tặng quà các gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh, bệnh binh; phối hợp khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân vùng sâu, vùng xa…

 

 

Phan Giang-Lê Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện