Đời sống - Xã hội

Sở GD&ĐT Nghệ An trao 90 suất quà Tết cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Quỳ Châu

08:54, 12/01/2023
Chiều 11/1, đồng chí Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao quà Tết cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quỳ Châu.

Dịp này, đoàn công tác đã trao 60 suất quà cho học sinh, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 30 suất quà cho giáo viên, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

 
Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Văn Thành trao quà cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quỳ Châu.

Phát biểu tại lễ trao quà, Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An Thái Văn Thành ghi nhận, đánh giá cao công tác giáo dục của huyện miền núi Quỳ Châu. Mặc dù địa phương còn nhiều khó khăn nhưng trong năm vừa qua, tập thể ngành giáo dục và từng cá nhân đã không ngừng có nhiều cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, mỗi thầy giáo, cô giáo tiếp tục nỗ lực, cố gắng, tâm huyết, trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về phía học sinh, cố gắng vượt lên trên khó khăn để sau này trở thành những người có ích để góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

a
Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Văn Thành phát biểu chúc Tết.

Chuẩn bị bước sang năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Thái Văn Thành cũng gửi lời chúc mừng đến chính quyền địa phương, cán bộ, viên chức, người lao động ngành giáo dục huyện, các em học sinh và các bậc phụ huynh đón Xuân lành mạnh, ấm áp./.

Bé Vinh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện