Đời sống - Xã hội

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà Tết cho hộ nghèo ở Tân Kỳ

16:32, 09/01/2023
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 9/1, đồng chí Ngọc Kim Nam - Uỷ vien BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn công tác Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Công ty CP hàng tiêu dùng Massan đã đến thăm và trao tặng 210 suất quà tết cho hộ nghèo, học sinh nghèo tại 2 xã Hương Sơn và Đông Văn, huyện Tân Kỳ. 

Tại xã Hương Sơn, đồng chí Ngọc Kim Nam cùng các đồng chí trong đoàn đã trao 100 suất quà cho hộ nghèo và 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Ngọc Kim Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình ở xã Hương Sơn.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Ngọc Kim Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình ở xã Đồng Văn.

Dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy Nghệ An đã trao 18 triệu đồng, Ban chỉ đạo phong trào thi đua Dân vận khéo huyện Tân Kỳ đã trao 15 triệu đồng để hỗ trợ xóm Tân Sơn, xã Hương Sơn xây dựng mô hình dân vận khéo.

a
Đoàn công tác trao quà Tết cho các hộ gia đình.

Tiếp đó, đồng chí Ngọc Kim Nam cùng các đồng chí trong đoàn đã trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo ở xã Đồng Văn, mỗi suất quà trị giá 750 nghìn đồng, trong đó có 500 nghìn đồng tiền mặt.

Tại các nơi đến trao quà, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Nghệ An đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo của 2 xã Hương Sơn và Đồng Văn, chúc các gia đình đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm./.

Phương Thảo

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện